Phượng Hải Tham Gia Hội Nghị Cấp Cao Ủy Hội Sông Mekong

27-03-2023
Trân trọng kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác đến tham quan gian hàng của Phượng Hải tại Hội nghị cấp cao Ủy hội sông Mekong quốc tế (MRC) và Hội nghị quốc tế MRC lần thứ 4.

Hội nghị cấp cao Ủy hội sông Mekong quốc tế (MRC) và Hội nghị quốc tế MRC lần thứ 4 - Là sự kiện chính trị cấp cao nhất của ủy hội nhằm thảo luận các chủ đề liên quan tới những nhận thức mới nhất và các giải pháp sáng tạo mới để bảo tồn sông Mekong với sự tham dự của các vị lãnh đạp đến từ 4 nước thành viên gồm Thái Lan, Lào, Campuchia và Việt Nam và các nhà lãnh đạo chính trị đến từ các đối tác đối thoại cùng các đối tác phát triển. 

Hội nghị thu hút sự tham gia của các chuyên gia khu vực và toàn cầu đến từ nhiều lĩnh vực như nước và các nguồn tài nguyên liên quan, năng lượng, lương thực, giao thông, cùng khai thác và bảo tồn các dòng sông chảy qua nhiều nước, quản lý lưu vực sông, quản trị và phát triển để trình bày và thảo luận về những thông tin mới nhất, những giải pháp sáng tạo nhất liên quan sông Mekong và các lưu vực sông khác.

Hội nghị được diễn ra vào ngày 2/4 - 5/4 tại thủ đô Vientiane (Lào). Đến tham dự chương trình, Phượng Hải sẽ trưng bày các giải pháp quan trắc online được đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ tại Việt Nam nhằm đóng góp vào công cuộc quản lý nguồn nước chung và các tài nguyên liên quan của sông Mekong.
Trân trọng kính mời!

Zalo
Hotline: 0836.72.74.79