Công Ty CP KHKT Phượng Hải Được Công Nhận Là Doanh Nghiệp Khoa Học Và Công Nghệ

25-08-2022
Công ty Cổ Phần Khoa Học Kỹ Thuật Phượng Hải đã chính thức được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

Vừa qua, Công ty Cổ Phần Khoa Học Kỹ Thuật Phượng Hải đã chính thức được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sau hơn hành trình hơn một năm chuẩn bị.

Để đạt được danh hiệu này, Phượng Hải đã có nhiều năm nghiên cứu phát triển rất nhiều giải pháp trong đó có dòng sản phẩm mang thương hiệu SmarpH đã được Sở KHCN chứng nhận Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thiết bị đo tự động, giám sát liên tục (online) các chỉ tiêu nước. Đây cũng chính là thiết bị đo online đầu tiên được chế tạo và sản xuất tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong Thông tư, Nghị định hiện hành.

Đại diện Phượng Hải, TGĐ. Nguyễn Mạnh Hiến trình bày trước hội đồng đánh giá chứng nhận DN KHCN
PGĐ. Nguyễn Cao Hoài trình bày giải pháp SmartpH trước hội đồng đánh giá Doanh nghiệp KHCN.

Doanh nghiệp KH&CN là những doanh nghiệp ứng dụng thành công các kết quả nghiên cứu của chính họ hoặc của các viện, trường đại học, hay được chuyển giao hợp pháp từ nước ngoài. Đồng thời, hoàn thành việc ươm tạo và làm chủ công nghệ từ kết quả khoa học và công nghệ được sở hữu, sử dụng hợp pháp hoặc sở hữu hợp pháp công nghệ để trực tiếp sản xuất thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông, công nghệ tự động hóa…. và một số công nghệ khác do Bộ KH&CN quy định. Do đó, việc trở thành Doanh nghiệp KH&CN lần nữa khẳng định sự tâm huyết trong từng dòng sản phẩm của Phượng Hải trong lĩnh vực quan trắc môi trường nước thải, nước ngầm, khí thải và không khí xung quanh.

Công ty Phượng Hải đã dành gần 20 năm để tìm ra những giải pháp công nghệ tối ưu nhất, tự hào là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Phượng Hải vô cùng tự hào vì là doanh nghiệp đạt được chứng nhận với những chính ưu đãi, hỗ trợ của Nhà nước đối với Doanh nghiệp KH&CN, công ty sẽ sử dụng nguồn ưu đãi này để đầu tư vào hoạt động nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị, huy động nguồn nhân lực nhằm tạo ra các giải pháp công nghệ mới phù hợp với xu hướng mới và tạo ra hệ sinh thái cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài lĩnh vực với nhau. 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79