Phượng Hải Tổ Chức Khám Sức Khỏe Định Kỳ Kết Hợp Tập Huấn An Toàn Lao Động Và PCCC

21-04-2022
Chuỗi hoạt động kết hợp: Khám sức khỏe định kỳ + Tập huấn an toàn lao động & Phòng cháy chữa cháy cho toàn thể ACE Phượng Hải

Chuỗi hoạt động kết hợp: Khám sức khỏe định kỳ + Tập huấn an toàn lao động & Phòng cháy chữa cháy cho toàn thể ACE Phượng Hải.

Với mong muốn chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho ACE, trong sáng ngày 21/04/2022 Công ty Phượng Hải đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm trong đợt 1 và sẽ được thăm khám sức khỏe tại phòng khám Thành Công vào đợt 2 (23/04/2022).

Cũng trong buổi sáng hôm nay, Phượng Hải có mời đến PGS. TS kỹ thuật Nguyễn Hồng Ngân - Giảng viên về Công tác ATVSLĐ & PCCC nhằm giúp toàn thể ACE Phượng Hải nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức về an toàn lao động và phòng chống cháy nổ; phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống khi có sự cố xảy ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối tại nhà máy, tại nơi làm việc.

An toàn lao động và phòng cháy chữa cháy luôn được phía công ty quan tâm hàng đầu. Thông qua những buổi tập huấn, Phượng Hải đều lưu ý và luôn nhắc nhở ACE luôn đề cao tinh thần cảnh giác khi làm việc, khi vận hành máy móc.

Khi làm việc tại Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải, toàn thể CBNV đều được hưởng tiêu chuẩn khám sức khỏe theo chính sách do công ty tổ chức. Đó là cách mà Ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm đến người lao động – tài sản quý giá nhất của công ty.

Một số hình ảnh hoạt động:

cong-ty-phuong-hai-thuc-hien-kham-suc-khoe-dinh-ky-cho-nhan-vien

cong-ty-phuong-hai-thuc-hien-kham-suc-khoe-dinh-ky-cho-nhan-vien

cong-ty-phuong-hai-tap-huan-an-toan-lao-dong

cong-ty-phuong-hai-tap-huan-an-toan-lao-dong

 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79