PHƯỢNG HẢI CHUNG TAY - HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU

21-10-2020
Trước tình hình miền Trung ruột thịt đang phải hứng chịu những thiệt hại, mất mát không kể xiết do mưa lũ liên tiếp hoành hoành, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Chiều 20/10/2020, toàn thể CBNV Công ty Phượng Hải quyết định mỗi người đóng góp ủng hộ 01 ngày lương. Vâng, toàn bộ số tiền này, Phượng Hải sẽ gửi gắm cho đơn vị có uy tín, đảm bảo sẽ được giao đến tận tay bà con vùng tâm lũ.

Trước tình hình miền Trung ruột thịt đang phải hứng chịu những thiệt hại, mất mát không kể xiết do mưa lũ liên tiếp hoành hoành, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Cảnh bão lũ ập về, bão chồng bão, lũ chồng lũ khiến họ phải oằn mình chịu đựng hết lần này đến lần khác. Những chiếc nhà tạm bợ, đơn sơ bấy lâu nay là không đủ để che chắn họ trước sự phẫn nộ của Mẹ thiên nhiên. Cả một trời trắng xóa trước mắt vì nước lũ dâng cao... tất cả đều khiến người ta phải nghẹn lòng.

Chuyện là hôm qua 20/10, thì ngày gì mấy anh chị cũng biết rồi. Ngày này hàng năm, Sếp và Công đoàn Cty sẽ làm nguyên Combo: Hoa + Quà + Tiệc ăn uống vui chơi các kiểu, vui ơi là vui…. Đấy là mấy năm trước thôi nha!

20/10 năm nay có hơi khác, với tinh thần hướng về miền Trung ruột thịt, nhiều chị em phụ nữ đã từ chối nhận hoa, quà để dành số tiền đó quyên góp ủng hộ cho miền Trung thân yêu.

Bên cạnh đó, Chiều 20/10/2020, toàn thể CBNV Công ty Phượng Hải quyết định mỗi người đóng góp ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương. Vâng, toàn bộ số tiền này, Phượng Hải sẽ gửi gắm cho đơn vị có uy tín, đảm bảo sẽ được giao đến tận tay bà con vùng tâm lũ.

Chợt nhớ rằng ở Xưởng cũng còn dư khá nhiều áo phao của đợt du lịch, thế là mấy chị em phụ nữ của PH cũng tranh thủ soạn và vệ sinh áo phao luôn để kịp gửi đi cứu trợ. Kèm theo là kiểm đếm thùng Vitamin C để gửi tặng bà con vùng lũ luôn. Áo phao + Vitamin C, Phượng Hải đã gửi đến Rainbow Foundation - Quỹ Cầu Vồng (số 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM).

Tấm lòng của mỗi chúng ta dù ít hay nhiều đều rất đáng trân trọng, đó là nét đẹp văn hóa truyền thống của công ty, đồng thời phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” hướng về đồng bào miền Trung thân yêu.

Mong rằng trận lũ lịch sử sẽ sớm đi qua, trả lại sự bình yên cho người dân miền Trung.

Hình ảnh ngày 20/10 của mấy chị em phụ nữ công ty Phượng Hải:

Phuong-Hai-quyen-gop-ung-ho-ba-con-vung-lu

Phuong-Hai-quyen-gop-ung-ho-ba-con-vung-lu

Phuong-Hai-quyen-gop-ung-ho-ba-con-vung-lu

Phuong-Hai-quyen-gop-ung-ho-ba-con-vung-lu
Áo phao + Vitamin C, Phượng Hải đã gửi đến Rainbow Foundation - Quỹ Cầu Vồng (số 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM)

 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79