TẾT TRUNG THU - TẾT CỦA TÌNH THÂN

01-10-2020
Tết Trung thu của người Việt đã có từ xa xưa và trở thành ngày lễ tình thân, ngày cả gia đình quây quần bên mâm cỗ chỉ toàn tiếng nói và tiếng cười.

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải xin gửi lời chúc sức khỏe và gởi lời cám ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Phượng Hải cung cấp trong suốt thời gian vừa qua. Sự tín nhiệm và hài lòng của quý khách đó chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì và phát triển.

Nhân dịp Trung thu, Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi, kính chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ, phước lộc – an bình. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi trong thời gian tới!

tet-trung-thu-tet-cua-tinh-than

Tiếp theo, công ty chúng tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể thành viên của Phượng Hải cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho anh - chị - em và gia đình mình có nhiều sức khỏe, thịnh vượng, bình an, hạnh phúc bên nhau.

Chúc các bạn nhỏ có một ngày Tết trung thu ý nghĩa bên cha mẹ, bạn bè.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79