BAN PHÒNG CHỐNG PH-nCovi

12-03-2020
Với nhiệm vụ nâng cao nhận thức và giúp nhân viên Phượng Hải HIỂU ĐÚNG về dịch bệnh, cơ chế lây nhiễm để KHÔNG thờ ơ, xem nhẹ nguy cơ nhiễm bệnh hoặc quá hoang mang, lo sợ thái quá về nó. Ban Phòng Chống PH-nCovi ra đời với sứ mệnh "VÌ MỘT PHƯỢNG HẢI KHÔNG CÓ DỊCH"

Theo cập nhật đến 9h00 ngày 12/3/2020 tại Việt Nam, Bộ Y Tế đã xác nhận có 39 ca dương tính với chủng virus SARS-CoV-2. Chúng ta không nên xem nhẹ dịch bệnh, bởi tình hình diễn biến phức tạp, có khả năng lan rộng và bùng phát cao.

Với nhiệm vụ nâng cao nhận thức và giúp nhân viên Phượng Hải HIỂU ĐÚNG về dịch bệnh, cơ chế lây nhiễm để KHÔNG thờ ơ, xem nhẹ nguy cơ nhiễm bệnh hoặc quá hoang mang, lo sợ thái quá về nó. Ban Phòng Chống PH-nCovi ra đời với sứ mệnh "VÌ MỘT PHƯỢNG HẢI KHÔNG CÓ DỊCH"

Ban Phòng Chống PH-nCovi đã có buổi làm việc trực tiếp với toàn thể anh em Phượng Hải tại văn phòng và nhà xưởng sản xuất nhằm Nâng Cao Nhận Thức và hướng dẫn Kỹ Năng tự phòng chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình và công ty. Buổi làm việc đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm bởi tình hình và diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

nang-cao-nhan-thuc-dich-covid
Trang bị khẩu trang vải sát khuẩn và dung dịch sát khuẩn cho từng nhân viên
 

tuyen-truyen-nang-cao-nhan-thuc-dich-covid19

phong-chong-dich-covid19

Nguy cơ mắc bệnh COVID-19 phụ thuộc vào độ tuổi, nơi sống và sức khỏe của mỗi người, do đó để phòng bệnh, cần tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa cơ bản.

khuyen-cao-cua-bo-y-te
Khuyến cáo phòng chống dịch Covid - 19 của Bộ Y Tế
 
tu-lam-dung-dich-sat-khuan
Phượng Hải tự làm dung dịch cồn sát khuẩn tại văn phòng công ty
dung-dich-con-xat-khuan
Sản phẩm dung dịch cồn sát khuẩn lưu hành nội bộ
 

dung-dich-con-sat-khuan

dung-dich-con-sat-khuan

Vì thế, việc trang bị dung dịch sát khuẩn, dung dịch rửa tay khô, trang bị các máy đo thân nhiệt, khẩu trang kháng khuẩn,... trao tận tay từng nhân viên là điều cần thiết.

Sản phẩm Lưu Hành Nội Bộ Combo: Cồn sát khuẩn + dung dịch rửa tay khô + Khẩu trang vải kháng khuẩn ===> Made in PhuongHaiJSC. 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79