Các SẢN PHẨM Của Phượng Hải sẽ được BẢO HÀNH, BẢO TRÌ và BẢO DƯỠNG Trong Bao Lâu?

27-05-2019
Phượng Hải quan niệm công tác bảo trì, bảo dưỡng là sứ mệnh quan trọng với mục tiêu mang lại sự an toàn, độ bền, chất lượng hành trình cho các công trình, qua đó góp phần xây dựng uy tín, niềm tin cho đối tác và cho bản thân Phượng Hải.

Vừa rồi bộ phận kỹ thuật của Phượng Hải vừa ghé thăm Cần Thơ, nơi có 3 công trình Phòng Thí Nghiệm và 01 công trình Thiết bị quan trắc bụi được Phượng Hải tư vấn lắp đặt vào cuối năm 2018. Tại đây, bộ phận kỹ thuật của Phượng Hải đã bảo trì định kỳ tại trụ sở của khách hàng qua hình thức thăm hỏi tình hình sử dụng, ghi nhận các ý kiến phản hồi, đề xuất của khách hàng, kiểm tra và xử lý bảo trì nếu cần thiết.

bao-tri-cong-trinh-noi-that-phong-thi-nghiem

bao-tri-cong-trinh-noi-that-phong-thi-nghiem

Nhân viên kỹ thuật Phượng Hải đang xem xét và bảo trì sản phẩm bàn thí nghiệm, tủ hút khí độc tại Nhà máy sản xuất nước giải khát

Phượng Hải luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi khó khăn của khách hàng qua điện thoại, qua thư điện tử, fax hoặc trực tiếp tại trụ sở của khách hàng.

bao-tri-noi-that-phong-thi-nghiem

Bảo trì công trình Phòng thí nghiệm Nhà máy Dược phẩm tại Cần Thơ

noi-that-phong-thi-nghiem

noi-that-phong-thi-nghiem

Phượng Hải bảo trì bảo dưỡng bàn ghế phòng thí nghiệm tại Nhà máy sản xuất Hóa mỹ phẩm

cong-trinh-thiet-bi-quan-trac

Kiểm tra định kì hoạt động của Thiết bị quan trắc bụi tại Nhà máy sản xuất thuốc lá

Hoạt động bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm của Phượng Hải sẽ được chia ra làm 3 dạng chính:

1. Bảo hành sản phẩm

Công tác bảo hành sản phẩm được thực hiện khi sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng có vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của nhà máy.

Quá trình bảo hành có thể được thực hiện qua điện thoại, internet, qua email, phần mềm truy cập từ xa hoặc trực tiếp tại khách hàng.

Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được thực hiện trong ngày (24 tiếng).

2. Bảo trì định kỳ

Định kỳ theo thời gian (khoảng 06 tháng), nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng cùng với bộ phận kỹ thuật của Phượng Hải sẽ bảo trì định kỳ tại trụ sở của khách hàng qua hình thức thăm hỏi tình hình sử dụng, ghi nhận các ý kiến phản hồi, đề xuất của khách hàng, kiểm tra và xử lý bảo trì nếu cần thiết.

3. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng

Hỗ trợ sử dụng được thực hiện khi có các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm và hoạt động của doanh nghiệp.

Hỗ trợ sử dụng bao gồm các công việc như:

  • Tư vấn sử dụng
  • Tư vấn khắc phục sự cố

Phượng Hải luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi khó khăn của khách hàng trong vòng 24 - 48h. Trong trường hợp khẩn cấp, kỹ thuật Phượng Hải sẽ hướng dẫn kỹ thuật nhà máy sử dụng nút khẩn cấp, sau đó sẽ xuống nhà máy để xử lý cho khách hàng

 


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79