LẮP ĐẶT VÀ BÀN GIAO PHÒNG THÍ NGHIỆM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC

06-10-2018
Thật lấy làm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ Trường Đại học có cơ sở tại Quận 12 - TP.HCM, Phượng Hải vừa hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao phòng thí nghiệm, phục vụ cho việc nghiên cứu học tập của sinh viên tại Trường.

Phòng thí nghiệm trường học được trang bị nhiều thiết bị chuyên dụng, dụng cụ đóng vai trò quan trọng trong những tiến bộ và công nghệ trên thế giới. Nhiều nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới có sự quan tâm lâu dài đối với khoa học chỉ khi họ tiến hành thí nghiệm đầu tiên. Do đó, trường học phải đầu tư vào các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng phòng thí nghiệm khoa học tiên tiến để sinh ra lực lượng lao động khoa học và công nghệ có tay nghề cao. Điều đó đảm bảo đất nước có một tương lai vĩ đại trong lĩnh vực khoa học y tế và phát triển công nghệ.

Thật lấy làm vinh hạnh khi nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ Trường Đại học có cơ sở tại Quận 12 - TP.HCM, Phượng Hải vừa hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao phòng thí nghiệm, phục vụ cho việc nghiên cứu học tập của sinh viên tại Trường.

Bàn thí nghiệm trung tâm

Là trường Đại học Tư thục đầu tiên và lớn nhất miền Trung đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực. Cùng với việc thu hút một đội ngũ nghiên cứu chất lượng cao là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế, trường đã xây dựng một hệ thống các phòng thí nghiệm hiện đại để các nhà khoa học triển khai các nghiên cứu mang tính ứng dụng và công nghệ cao cũng như hỗ trợ sinh viên trong công tác nghiên cứu học tập. Với những bước đi thiết thực và hiệu quả trong công tác dạy và học, sau gần 24 năm xây dựng và phát triển, trường có khoảng 94.000 nghiên cứu sinh, học viên Cao học, sinh viên, học sinh đã tuyển; đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho xã hội với gần 57.000 thạc sỹ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân. Nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ công tác tại trường đã tốt nghiệp từ các trường có uy tín trong và ngoài nước (như ở Mỹ, Nga, Pháp, Đức, Canada, Hàn Quốc, Vương quốc Bỉ,…)

Bàn văn phòng

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Phượng Hải đã hoàn thành tư vấn lắp đặt nội thất văn phòng, vách kính, nội thất phòng thí nghiệm như: bàn thí nghiệm có bồn rửa, bàn thí nghiệm áp tường, bàn ghế phòng thí nghiệm, chụp hút di động với những đặc tính ưu việt.

Bàn thí nghiệm của Phượng Hải sản xuất đã được TUV chứng nhận đạt tiêu chuẩn phòng thí nghiệm ISO 17025, BS-3202-1991, BS-13150…. Mặt bàn sử dụng vật liệu Phenolic-HPL phủ Laminate chuyên dùng cho phòng thí nghiệm chất lượng cao, độ bền cơ học và hóa học tốt với tính năng bền đặc trưng như không thấm axid, bazo, không hút ẩm, mặt hoàn toàn phẳng không có lỗ, khe…phù hợp với những điều kiện môi trường đặc biệt của phòng thí nghiệm. Có giấy chứng nhận kiểm định của trung tâm kiểm định Quatest theo các tiêu chuẩn ASTM.

Bàn thí nghiệm áp tường

Hãy đến với Phượng Hải chúng tôi, địa chỉ cung cấp bàn thí nghiệm uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79