TƯ VẤN LẮP ĐẶT TỦ HÚT KHÍ ĐỘC CHO TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM

05-10-2018
Phượng Hải vừa qua đã lắp đặt tủ hút khí độc kèm theo quạt hút hóa chất chuyên dụng cho trung tâm nghiên cứu thực nghiệm kết hợp tái chế chất thải không nguy hại ở Nhà máy xử lý bùn thải tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Tủ hút khí độc trong phòng thí nghiệm là một loạt các sản phẩm hiệu quả cao được thiết kế để bảo vệ người sử dụng và môi trường khỏi nơi nguy hại phát sinh trên bề mặt làm việc. Tủ hút khí độc tạo ra một môi trường làm việc an toàn trên phạm vi rộng các ứng dụng trong ngành công nghiệp, trong an toàn phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm hóa học, phòng thí nghiệm vi sinh, phòng thí nghiệm môi trường phù hợp với điều kiện của Việt Nam. Vì vậy, việc trang bị tủ hút khí độc là điều hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe của người sử dụng khi phải làm việc với hóa chất độc hại và kiểm soát được khả năng tiếp xúc với hóa chất trong phòng thí nghiệm. 

Phượng Hải vừa qua đã lắp đặt tủ hút khí độc kèm theo quạt hút hóa chất chuyên dụng cho trung tâm nghiên cứu thực nghiệm kết hợp tái chế chất thải không nguy hại ở Nhà máy xử lý bùn thải tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

tu-hut-khi-doc
Tủ hút khí độc

Nhà máy được đầu tư 195 tỷ đồng, có tổng diện tích 47,62 ha, nhà máy có thể xử lý 5.200 m3 bùn mỗi ngày. Nhà máy được quy hoạch gồm các khu: xử lý nước thải, bến thủy nội địa, trung tâm nghiên cứu thực nghiệm kết hợp tái chế chất thải không nguy hại, đất xưởng sản xuất, khu lưu chứa xử lý bùn (nạo vét kênh rạch, cống thoát nước, bùn hầm cầu, bùn từ các hệ thống/trạm xử lý nước thải tập trung của KCN, KCX, bùn đất từ các công trình xây dựng cao ốc, trung tâm thương mại…).

Bùn thải hữu cơ không nguy hại sau khi được tách nước, cát, đá, xà bần… được xử lý bằng phương pháp hóa vi sinh (ủ compost) kết hợp với hoạt chất tự nhiên khử mùi. Phương pháp này được cho là sẽ khử được mùi hôi của bùn và có thể tái sử dụng để trồng cây, làm phân bón, chế phẩm sinh học,…

Một số đặc tính của sản phẩm tủ hút khí độc mang thương hiệu BestLab của Công ty Cổ phần KHKT Phượng Hải:

Tủ hút khí độc BestLab chuyên dụng được thiết kế và kiểm tra theo tiêu chuẩn Mỹ ANSI ASHARE-110:1995. Với các tính năng như: tốc độ gió qua cửa hút từ 0,4 - 0,9 m/s, cửa bằng kính cường lực dày 5mm, di chuyển nhẹ nhàng và có điểm dừng tốt. Tay nắm cửa nhựa PVC nguyên khối bảo vệ cửa kính, dễ dàng thao tác đóng mở cửa tủ. Phía trong thiết kế đèn chiếu sáng với hệ thống bóng đèn LED siêu bền. Đường kính ống thoát là 200 mm. Khung bằng inox sơn tĩnh điện, màu ghi và màu xanh, vách bằng tấm HPL phenolic resin chống hóa chất. Mặt tủ bằng tấm Phenolic HPL BestLabTop™ 20mm, gờ chống tràn 12mm, chống ăn mòn hầu hết các hóa chất.

quat-hut-khi-doc
Quạt hút khí độc

Sản phẩm đi kèm là quạt hút hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với công suất quạt từ 2.000 – 20.000m3/h.

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Phượng Hải đã hoàn thành tư vấn lắp đặt tủ hút khí độc và quạt hút hóa chất đẹp đến từng centimet đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Phượng Hải cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79