HOÀN THÀNH VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG QUAN TRẮC BỤI PM2.5

07-09-2018
Lắp đặt hệ thống quan trắc nồng độ bụi tại công ty thuốc lá đa quốc gia thành công nhất tại Việt Nam

Bụi có thể gây ra rất nhiều loại bệnh đối với con người gồm các bệnh ngoài da, mắt, đường hô hấp. Không giống như nhiều loại bụi khác, cả về kích thước lẫn sự độc hại, PM2.5 được các nhà khoa học đánh giá là loại bụi hiểm nguy nhất, lâu dài có nguy cơ gây ra nhiều bệnh hiểm nguy như tim mạch, hen suyễn, tử vong sớm...

Từ những lưu ý nêu trên thì việc xây dựng hệ thống quan trắc bụi là hết sức cấp thiết, để từ đó có những biện pháp hiệu quả để ngăn chặn kịp thời ảnh hưởng tới sức khỏe của nhân viên.

Phượng Hải đã hoàn thành việc lắp đặt hệ thống quan trắc bụi PM2.5 theo chỉ số AQI cho Công ty ở Quận 1, TP.HCM, là một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại   Việt Nam.

thiet-bi-quan-trac
Bộ hiển thị quan trắc nồng độ bụi

Ngày nay, Công ty này được cho là một trong những công ty thuốc lá đa quốc gia thành công nhất tại Việt Nam. Với tổng số tám thương hiệu cho người tiêu dùng Việt Nam, doanh nghiệp giữ vững vị trí trên thị trường Việt Nam. Công ty đã và đang mang lại sự phát triển vượt bậc cho nền kinh tế đất nước.

thiet-bi-do-nong-do-bui
Cảm biến đo nồng độ bụi

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Phượng Hải đã hoàn thành tư vấn lắp đặt hệ thống quan trắc bụi PM2.5 theo chỉ số AQI. Bộ hiển thị nồng độ bụi đa điểm                         (Model SmartpH-06PM) là bộ hiển thị và điều khiển linh hoạt có khả năng đo được 06 vị trí cùng lúc bằng bộ vi xử lý. Với màn hình LCD rộng có thể hiển thị cùng lúc các giá trị đo.

Lắp đặt hệ thống quan trắc bụi

Kết quả đo có thể kết nối sau đó hiển thị lên màn hình TV với màu sắc cảnh báo AQI của tổ chức Thế giới. Chất lượng sản phẩm được định vị với vật tư, linh kiện được OEM từ Mỹ.

Phượng Hải đã và đang mang lại niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79