HOÀN THÀNH THI CÔNG LẮP ĐẶT PHÒNG THÍ NGHIỆM CHO CÔNG TY SẢN XUẤT HƯƠNG VỊ & NƯỚC HOA THUỘC SÀI GÒN CENTER QUẬN 1

05-09-2018
Phượng Hải vừa hợp tác với Công ty sản xuất hương vị và nước hoa với doanh thu 2,903 tỷ Euro trong năm 2016, thuộc Sài Gòn Center tại Quận 1 của TP.HCM, để thi công lắp đặt nội thất phòng thí nghiệm.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, hoạt động thí nghiệm (kể cả thử nghiệm, xét nghiệm, kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị…) là một bộ phận không thể thiếu của khoa học, công nghệ và kinh tế. Để mang lại được những kết quả tốt nhất trong việc điều chế, sản xuất các hương liệu thì phòng thí nghiệm đòi hỏi phải trang bị những dụng cụ, thiết bị cũng như nội thất phải đạt chuẩn ISO 17025, tiêu chuẩn TUV của Đức.

noi-that-phong-thi-nghiem
Phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn Đức

Phượng Hải vừa hợp tác với Công ty sản xuất hương vị và nước hoa với doanh thu 2,903 tỷ Euro trong năm 2016, thuộc Sài Gòn Center tại Quận 1 của TP.HCM, để thi công lắp đặt nội thất và các thiết bị phục vụ cho việc điều chế, sản xuất hương vị trong phòng thí nghiệm của công ty. 

ban-thi-nghiem-co-bon-rua
Bàn thí nghiệm áp tường

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của Phượng Hải đã hoàn thành tư vấn lắp đặt bàn thí nghiệm trung tâm, bàn thí nghiệm áp tường, bàn thí nghiệm có bồn rửa, tủ hút, chụp hút di động, vòi sen khẩn cấp đẹp đến từng centimet đáp ứng yêu cầu của vị khách hàng kĩ tính đến từ Đức.

doi-ngu-Phuong-Hai
Đội ngũ nhân viên lắp đặt

Phượng Hải đã và đang mang lại niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79