Hoàn thành thiết kế lắp đặt phòng thí nghiệm cho Tập đoàn Huntsman (Mỹ)

24-08-2018
Công ty Phượng Hải tư vấn thiết kế lắp đặt hoàn tất phòng thí nghiệm cho Tập đoàn Huntsman (Mỹ) tại Khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.

TỦ HÚT mang thương hiệu BestLab nâng tầm giá trị Việt tại nhà máy triệu Đô của Mỹ!
Xin chân thành cám ơn công ty Huntsman đã tin tưởng lựa chọn TỦ HÚT Made in Vietnam của Phượng Hải chúng tôi để đảm bảo an toàn cho các kỹ sư phòng Nghiên cứu phát triển của quý công ty.
Kính chúc quý công ty phát triển bền vững và ngày càng thịnh vượng!

Tập đoàn Huntsman (Mỹ) khai trương nhà máy sản xuất hóa chất tại Khu công nghiệp Amata, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 6.700 m2, vốn đầu tư khoảng 10 triệu USD, chuyên sản xuất PU và vật liệu tiên tiến cùng bộ phận nghiên cứu phát triển, trung tâm dịch vụ kỹ thuật, kho bãi và kênh phân phối.

Tu hut khi doc
Phòng nghiên cứu phát triển bên trong nhà máy Huntsman Việt Nam - Tủ hút khí độc Bestlab
Sản phẩm chủ lực của nhà máy tại Việt Nam là PU với công suất 6,5 tấn/ca/ngày và được tiêu thụ chủ yếu cho thị trường nội địa và xuất khẩu sang Campuchia. Ông Tony Hankins, Giám đốc điều hành Huntsman khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, việc lựa chọn Việt Nam để mở nhà máy do đây là quốc gia đang trên đà phát triển mạnh nhất trong khu vực. Nhà máy Việt Nam sẽ sản xuất các loại hóa chất dùng trong sản xuất giày dép, vật liệu xốp cách nhiệt sử dụng trong xây dựng và chuỗi cung ứng lạnh; chất liệu giả gỗ dùng để sản xuất nội thất và các ứng dụng trong ngành ô tô.
Ngoài ra, một lý do giải thích cho việc Huntsman mở nhà máy ở Việt Nam là nhằm cung cấp nhanh nhất, đáp ứng tối đa cho nhu cầu của nhiều khách hàng hiện có là các tập đoàn đa quốc gia đã đầu tư sản xuất tại Việt Nam như Adidas,Toyota...  Trước đó, Huntsman đã có hệ thống kho bãi phân phối tại Cảng cạn Long Bình (Đồng Nai) và văn phòng thương mại ở Hà Nội."
Nguồn: Báo Thanh Niên
https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/them-nha-may-trieu-do-cua-my-hoat-dong-tai-viet-nam-996028.html
 

Zalo
Hotline: 0836.72.74.79