Có rất nhiều khách hàng thắc mắc là TỦ HÚT KHÍ ĐỘC gồm những loại nào? Nên chọn loại nào để BẢO ĐẢM AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho người dùng?

17-06-2019
Có rất nhiều khách hàng thắc mắc là TỦ HÚT KHÍ ĐỘC gồm những loại nào? Nên chọn loại nào để BẢO ĐẢM AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho người dùng?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc là TỦ HÚT KHÍ ĐỘC gồm những loại nào?

Nên chọn loại nào để BẢO ĐẢM AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho người dùng?

Sản phẩm Tủ Hút Khí Độc của Phượng Hải sẽ gồm 2 loại: Tủ Hút Khí Độc CÓ đường ống và Tủ Hút Khí Độc KHÔNG đường ống.

tu-hut-khi-doc

Về cấu tạo thì 2 loại này khác nhau, nhưng nguyên lý hoạt động lại giống nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác nhau giữa 2 loại tủ hút đặc trưng này và hãy chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhé!

Tủ Hút Khí Độc CÓ đường ống là một hệ thống hút thải khí. Tủ hút được sử dụng để hút thải tất cả các khí độc hại, và hơi hóa chất tại vùng làm việc của tủ giúp bảo vệ người thao tác trong quá trình làm việc tránh tiếp xúc qua đường hô hấp.

tu-hut-khi-doc

Hệ thống tủ hút khí độc Phượng Hải lắp đặt cho Công ty dược phẩm

duong-ong-hut-khi-thai

Tủ Hút Khí Độc không đường ống phù hợp với các phòng thử nghiệm có công suất không quá lớn, và chỉ xử lý một số loại khí, hơi cụ thể như:

- Chỉ dùng giới hạn một số hóa chất khác nhau (không quá 10 loại cho mỗi ứng dụng).

- Không thực hành quá trình gia nhiệt cao trong tủ (ví dụ như quá trình phá mẫu axit).

- Dung tích trung bình sử dụng không quá 500ml/một hóa chất.

- Thời gian xúc tiếp với hóa chất trong khoảng khoảng 2-3 giờ/ngày.

Nếu các thí nghiệm nghiên cứu của Quý khách hàng không đáp ứng các điều kiện trên, thì tốt nhất nên chọn loại Tủ Hút Khí Độc CÓ đường ống tiêu chuẩn để BẢO ĐẢM tính an toàn cho người dùng.

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Tủ Hút Khí Độc, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết rõ hơn về đặc tính kỹ thuật của sản phẩm này!


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79