CUNG CẤP LẮP ĐẶT TRẠM QUAN TRẮC NƯỚC THẢI TẠI NHÀ MÁY VINFAST (HẢI PHÒNG)

04-03-2019
Tại đây, Phượng Hải đã thực hiện việc kí kết hợp đồng cung cấp, lắp đặt, dịch vụ vận hành, bảo trì thường xuyên và định kì hàng năm cho nhà máy.

Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải online cho Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện VinFast tại khu công nghiệp Đình Vũ - Cát Hải (Hải Phòng).

tram-quan-trac-nha-may-vinfast

Tại đây, Phượng Hải đã thực hiện việc kí kết hợp đồng cung cấp, lắp đặt, dịch vụ vận hành, bảo trì thường xuyên và định kì hàng năm cho nhà máy. Góp phần giúp doanh nghiệp quản lý tốt nước thải đầu ra, yên tâm sản xuất cũng như tiết kiệm chi phí nhân công quản lý hạng mục môi trường trong nhà máy.

huong-dan-van-hanh-tram-quan-trac

Kỹ sư đang hướng dẫn vận hành hệ thống quan trắc nước thải online SmartpH

Sau một năm kể từ khi khởi công vào tháng 9/2017, tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô, xe máy máy điện VinFast tại khu công nghiệp Đình Vũ - Cát Hải (Hải Phòng) đã hoàn thành được khá nhiều hạng mục quan trọng. Với công suất thiết kế của tổ hợp là 250.000 xe năm giai đoạn 1 và 500.000 xe/năm giai đoạn 2 đối với ô tô. Với xe máy điện, công suất 250.000 xe/năm giai đoạn 1, tăng lên 500.000 xe trong giai đoạn 2 và có thể mở rộng 1 triệu xe/năm.

Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống quan trắc nước thải online mà công việc kiểm định chất lượng, tình hình nguồn nước trở nên đơn giản, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều.

Vì thế, đã và đang có rất nhiều đơn vị tổ chức lựa chọn hệ thống quan trắc nước thải SmartpH của Phượng Hải để lắp đặt và ứng dụng trong lĩnh vực môi trường.

tram-quan-trac-nuoc-thai-online

Hệ thống quan trắc nước thải online SmartpH được đưa vào vận hành sử dụng tại nhà máy VINFAST

Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua và lắp đặt hệ thống quan trắc nước thải, vui lòng liên hệ với Phượng Hải để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79