LẮP ĐẶT HỆ THỐNG QUAN TRẮC NƯỚC THẢI TỰ ĐỘNG CHO CÔNG TY SẢN XUẤT CAO SU

10-10-2018
Phượng Hải vừa hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao hệ thống quan trắc nước thải cho Công ty chế biến Cao su tại thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Phượng Hải vừa hoàn thành việc lắp đặt và bàn giao hệ thống quan trắc nước thải cho Công ty chế biến Cao su tại thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Được ứng dụng vào việc đo lường chất lượng nước thải của Công ty. Việc lắp đặt hệ thống các trạm quan trắc nước thải tự động là vô cùng quan trọng để sớm phát hiện và xử lý các tình huống về nguồn nước thải cho đúng với quy định của pháp luật.

Công ty chế biến cao su tại tỉnh Bình Phước nhiều năm liền là một trong những đơn vị dẫn đầu của Ngành. Công ty được Nhà nước tặng Huân chương Độc lập hạng Ba, Sao vàng Đất Việt, Bộ thương mại trao tặng cúp vàng ISO, Cúp vàng chất lượng, cúp doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Bộ NNPTNT, UBND tỉnh Bình Phước, Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam và nhiều bằng khen của Chính Phủ, Bộ, Tỉnh, Ngành……

Hệ thống quan trắc nước thải

Hệ thống trạm quan trắc nước thải tự động được sản xuất với chất lượng sản phẩm được định vị với vật tư, linh kiện được sản xuất OEM từ Mỹ. Bộ Transmitter đo đa chỉ tiêu (SmartpH-01M) là bộ hiển thị và điều khiển thông minh có khả năng đo mở rộng được 08 chỉ tiêu cùng lúc COD/BOD/pH/oC/Cond/TSS/Color/Flow bằng bộ vi xử lý. Với màn hình LCD rộng có thể hiển thị cùng lúc các giá trị đo. Chức năng truyền dữ liệu không dây. Dựa trên công nghệ truyền dẫn sóng wifi, modul Smartwireless có khả năng truyền dữ liệu từ thiết bị đến trạm chủ với khoảng cách lên đến 3km (trong điều kiện lý tưởng), mà không cần sử dụng Sim 3G. Kết quả đo có thể kết nối sau đó hiển thị lên màn hình TV với màu sắc cảnh báo AQI của tổ chức Thế giới.

Để đạt được thành công trong hơn 10 năm qua chính là nhờ vào sự tín nhiệm của Quý khách hàng. Với mục tiêu lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, Phượng Hải cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho Quý khách hàng và luôn mong muốn cùng khách hàng chung sức đồng lòng hướng tới sự phát triển bền vững.


Zalo
Hotline: 0836.72.74.79